Hoa quả chiên dầu có tốt không?

Hoa quả chiên dầu là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Hãy cùng xem tại bài viết này nhé.


hoa quả chiên dầu

Hoa quả chiên dầu là gì?

Hoa quả chiên dầu là sản phẩm được chế biến từ trái cây tươi, qua các công nghệ chế biến để tạo ra sản phẩm có hình dạng, cấu trúc và màu sắc hương vị hấp dẫn.

Hoa quả sấy giòn thường được sản xuất theo công nghệ chiên chân không. Đây là công nghệ chiên trong môi trường kín được hút chân không, nhằm mục đích giảm nhiệt độ sôi của nước trong nguyên liệu, từ đó giảm nhiệt độ chiên mà vẫn đạt tốc độ bay hơi nước trong nguyên liệu, hạn chế được các tổn thất về dinh dưỡng cấu trúc hình dạng của sản phẩm khi ở nhiệt độ cao.

Hoa quả chiên dầu có tốt cho sức khỏe không?

Tùy thuộc vào từng công nghệ quy trình khác nhau của mỗi doanh nghiệp mà các sản phẩm hoa quả sấy giòn cũng khác nhau, tuy nhiên về nguyên lý cơ bản thì các sản phẩm đa phần đều được chiên với dầu và sau đó sẽ được ly tâm tách dầu.

Hoa quả sấy giòn có thể thật sự rất thơm ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều vì trong thành phần chúng có dầu, không tốt cho sức khỏe của bạn.

Có giải pháp nào không?

Các bạn nên mua hoa quả sấy dẻo của Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFood Việt Nam bởi vì:
  • Hoa quả sấy dẻo của IFood được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại không qua chiên dầu nên sản phẩm của IFood được đánh giá đạt chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Không chỉ vậy trái cây sấy dẻo của IFood còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng như: 
    • Cải thiện hệ miễn dịch
    • Hỗ trợ làm đẹp da
    • Phòng ngừa 1 số căn bệnh nguy hiểm 
    • Và nhiều công dụng khác
Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm của chúng tôi thì hãy truy cập vào trang web nông sản sấy dẻo nhé.


Nhận xét