Ăn Mít Có Mập Không?

Ăn Mít có mập không? Câu hỏi thường xuyên được mọi người nhắc đến khi đang có chiến dịch giảm cân nhưng lại gặp phải món ăn mình thích nhất.

Đừng lo lắng....

Chúng ta sẽ cùng nhau đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất cho câu hỏi trên nhé.

Đầu tiên, Mít có lợi ích gì?

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Mít là loại trái cây có nguồn vitamin C tuyệt vời. Vitamin C là loại chất giúp cơ thể chống hiện tượng nhiễm virus và nhiễm khuẩn. Vitamin C giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch bằng cách hỗ trợ chức năng của các tế bào máu trắng. Một chén nước ép từ mít có thể cung cấp cho cơ thể một số lượng lớn chất oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể.

2. Chống lại bệnh ung thư

Ngoài vitamin C, mít còn rất giàu các chất dinh dưỡng thực vật như ignans, isoflavones và saponins. Đây là những loại chất có đặc tính chống ung thư và chống lão hóa. Những loại chất dinh dưỡng thực vật có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư ra khỏi cơ thể và làm chậm quá trình thoái hóa của tế bào, nguyên nhân dẫn ra các căn bệnh liên quan đến thoái hóa.

3. Giúp hệ tiêu hóa hoạt động đúng chức năng


Mít cũng chứa các chất có thuộc tính chống loét và rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, mít cũng chứa rất nhiều chất xơ, vì vậy chúng giúp ngăn ngừa táo bón và đi tiêu dễ dàng hơn. Loại chất xơ này cũng có tác dụng loại bỏ các màng nhầy bám ở ruột, từ đó giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột già (đại tràng).

4. Duy trì sức khỏe cho đôi mắt và làn da

Mít có chứa nhiều vitamin A, một loại chất dinh dưỡng có tác dụng rất lớn trong việc duy trì sức khỏe của đôi mắt và làn da. Mít có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt như thoái hóa điểm vàng và bệnh quáng gà.

Với những lợi ích như trên rất tốt cho sức khỏe nhưng khi sử dụng nhiều quá sẽ gây mập.

Vậy làm sao để ăn mít mà không bị mập?

IFood giới thiệu đến các bạn sản phẩm mít sấy dẻo được làm từ công nghệ sấy lạnh nên có trọn vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của mít tươi.


Mít sấy dẻo IFood đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm, sản phẩm không qua chiên dầu mà chỉ sấy lạnh ở nhật độ thấp giúp mít dẻo dẻo thơm ngon y hệt mít tươi.

Các bạn có thể mua mít sấy dẻo IFood ở các địa sau:
  • Trực tiếp tại trụ sở Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFood Việt Nam 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Mua ở hệ thống các cửa hàng Offline đối tác của IFood Việt Nam: Cheers, NCT3 Food, Fosi,…
  • Mua Online thông qua các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shoppe, Lazada, thitruongsi,…
  • Hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0942.661.626 gặp Mrs.Hạnh để được tư vấn và báo giá.

Nhận xét