Địa chỉ mua Hoa quả sấy khô ở Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ mua hoa quả sấy khô ở Hà Nội nhưng chưa tìm được vậy thì hãy đến với IFood chúng tôi đi. Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp hoa quả sấy IFood tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. 


IFood Việt Nam - Niềm tin song hành với chất lượng!


Tất cả các sản phẩm của chúng tôi phân phối đều mang lại chất lượng vượt trội thỏa mãn người tiêu dùng.

Chất lượng hoàn hảo

Để có được một sản phẩm đạt chuẩn, nguồn nguyên liệu chính được lấy từ hoa quả tươi ngon, chín cây tại vườn Đà Lạt. Sau quá trình sơ chế, quả tươi được đem vào sấy khô ngay để đảm bảo chất lượng.
Công nghệ sấy hút chân không số một Nhật Bản đảm bảo được dinh dưỡng trong quả tươi được giữ lại hoàn toàn nhờ cơ chế tự bốc hơi nước cho quả tươi. Một số chất dinh dưỡng có lợi bao gồm : Chất xơ, khoáng chất, vitamin A,C,D,E….

Đa dạng các loại hoa quả sấy

Cao nguyên Đà Lạt sản sinh ra khá nhiều loại hoa quả tươi ngon và là “vựa” hoa quả bậc nhất ở Việt Nam. Thế nên, khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức những loại trái cây khô thượng hạng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Thơm ngon, kích thích vị giác

Hẳn là thực khách sẽ rất thích thú khi thưởng thức món ăn đặc biệt này. Khác với các thương hiệu khác, món ăn của chúng tôi luôn giữ được độ giòn, hương thơm và vị ngọt tự nhiên của trái chín, đồng thời sống dậy mọi xúc cảm với màu sắc tươi tắn, tự nhiên không pha hóa chất.

Giá cả phải chăng

Nếu muốn tìm một địa chỉ mua hoa quả sấy khô ở Hà Nội uy tín mà giá cả phải chăng, hãy thử trải nghiệm với IFood shop để tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. Giá cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được giữ ở mức ổn định với tính cạnh tranh cao.ãn người tiêu dùng.

XEM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI: NONG SAN SAY

Nhận xét