Xưởng sản xuất trái cây sấy dẻo chất lượng, uy tín, hiện đại

Bạn đam mê kinh doanh và bạn nhận thấy được thị trường đầy tiềm năng của trái cây sấy. Hay chỉ đơn giản là gia đình bạn yêu thích trái cây sấy và bạn muốn được thưởng thức trái cây sấy chất lượng. Và tất cả các bạn đều đang đi tìm một xưởng sản xuất trái cây sấy chất lượng, uy tín.  Các bạn vào đúng nơi rồi đấy, bài viết sau đây cho giúp các bạn.

Bạn đang đi tìm một xưởng sản xuất trái cây sấy chất lượng, uy tín?

Trái cây sấy là gì?


Trái cây sấy là một sản phẩm cô đặc các chất dinh dưỡng, màu sắc và hương vị của trái cây tươi tự nhiên, tạo nên sản phẩm thơm ngon hấp dẫn, tiện lợi cho người tiêu dùng. Sản phẩm là món ăn vặt thơm ngon mà mọi người ai cũng có thể thưởng thức. Các loại trái cây sấy được thị trường ưa chuộng hiện nay phải kể đến : xoài sấy, chanh dây sấy, mận sấy, khóm sấy,…..

Do được làm từ những trái cây tươi nên trái cây sấy chứa một lượng chất dinh dưỡng dồi dào gồm các vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, Trái cây sấy được mọi người yêu thích và trở thành thị trường đầy tiềm năng.

Xưởng sản xuất trái cây sấy  


Trên thị trường hiện nay, trái cây sấy được bày bán khắp mọi nơi với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín, chất lượng tốt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng thì bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Tránh trường hợp mua phải hàng với giá quá cao hay mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để đảm bảo mua hàng chất lượng nhất thì bạn nên tìm đến cơ xở sản xuất uy tín chất lượng để mua hàng. Và một địa chỉ quen thuộc mà bạn có thể tham khảo đó chính là trái cây sấy Ifood.

IFOOD VIỆT NAM là đơn vị sản xuất trái cây sấy dẻo cực kỳ chất lượng trên thị trường hiện nay mà giá cả lại cực kỳ tốt. Bạn sẽ thật sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của Ifood.

Xưởng sản xuất trái cây sấy Ifood số 1 Việt Nam

Sản phẩm của Ifood đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm 100%. Nhờ vào công nghệ sấy lạnh hiện đại, các sản phẩm phẩm trái cây sấy vẫn giữ trọn hương vị tự nhiên của trái cây tươi từ đó mang lại lợi ích cho sức khỏe to lớn cho người sử dụng.

Mọi sản phẩm của Ifood đều được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy công bố sản phẩm và kiểm nghiệm sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất trái cây sấy dẻo hợp vệ sinh đạt chuẩn ISO.

Ifood tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn hết, bạn sẽ nhận được giá cực tốt nếu mua hàng với số lượng lớn.

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chính sách ưu đãi, giá cả nếu bạn muốn làm đại lý phân phối mặt hàng của chúng tôi.

== >> Bạn đang xem bài viết Xưởng sản xuất trái cây sấy dẻo chất lượng, uy tín, hiện đại tại Blog Nông Sản Sấy

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn có thể tới những địa chỉ sau đây để mua hàng:

Trực tiếp tại trụ sở Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFood Việt Nam 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mua ở hệ thống các cửa hàng Offline đối tác của IFood Việt Nam: Cheers, NCT3 Food, Fosi,…

Mua Online thông qua các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shoppe, Lazada, thitruongsi,…

Hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0942.661.626 gặp Mrs.Hạnh để được tư vấn và báo giá.

Kết luận:


Qua bài viết bạn đã lựa chọn được cơ xở uy tín chất lượng để mua hàng chưa nào? Ifood là đơn vị uy tin mà bạn có thể tin tưởng để mua hàng chất lượng mà giả cả phải chăng đấy.

Tham khảo các loại trái cây sấy dẻo Ifood tại đây: nongsansay.vn

Bạn có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ ngay Mrs Hạnh: 0942 661 626 để được tư vấn và báo giá.

tag:
xưởng trái cây sấy
xưởng trái cây sấy dẻo
xưởng sản xuất trái cây sấy

Nhận xét

  1. Cám ơn sự chia sẻ của tác giả, mời đọc các thông tin bên mình tại đây:

    Chế biến hạt dẻ rang thơm ngon dành cho bạn ?

    Hạt dẻ sống tại Việt Nam được nhập từ nguồn nào và có sử dụng được hay không
    Hạt dẻ sống tại Việt Nam được nhập từ nguồn nào và có sử dụng được hay không:

    Hạt dẻ tươi sống bạn cần chế biến và bảo quản như thế nào ?
    Hạt dẻ tươi sống bạn cần chế biến và bảo quản như thế nào ?


    Hạt dẻ rang thường – Món ăn tuyệt vời của mùa đông
    Hạt dẻ rang thường – Món ăn tuyệt vời của mùa đông

    Hạt dẻ Tươi sống đóng túi cực đẹp mắt và tiện lợi
    Hạt dẻ Tươi sống đóng túi cực đẹp mắt và tiện lợi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét